Account – Multiple Unaddressed Issues

10.000.000

1.Thông tin:

  • Tài khoản bị khóa do có một hoặc nhiều ASIN vi phạm chính sách của Amazon mà không có hành động xử lý

 

2. Yêu cầu

  • Cung cấp thông tin đăng nhập của tài khoản hoặc phân quyền tài khoản phụ
  • Cung cấp các tài liệu liên quan đến tài khoản (nếu có)

 

3. Điều kiện hoàn thành dịch vụ và thời hạn thanh toán:

  • Tài khoản Amazon không có số dư trong tài khoản: Hoàn thành dịch vụ ngay sau khi nhận được thông báo khôi phục tài khoản của Amazon và khách hàng thanh toán trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận được thông báo đó.
  • Tài khoản Amazon có số dư trong tài khoản:

Dịch vụ được tính là hoàn thành ngay sau khi nhận được thông báo khôi phục tài khoản của Amazon và khách hàng cần rút tiền ngay sau khi số dư hiện lên để đảm bảo an toàn.

Thời hạn thanh toán trong vòng 48 tiếng kể từ ngày khách hàng rút được số dư trong tài khoản Amazon về ngân hàng.

Trường hợp khách hàng cố tình không muốn rút tiền, hoặc rút được tiền nhưng không về do yếu tố khách quan từ phía ngân hàng thì không phải là lỗi của bên xử lý tài khoản, khách hàng vẫn phải có trách nhiệm thanh toán đầy đủ sau 3 ngày làm việc kể từ ngày tài khoản nhận được thông báo khôi phục.

Trường hợp tài khoản khôi phục khách hàng tiến hành rút tiền ngay trong ngày nhưng bị khóa lỗi khác nên lệnh rút tiền bị hủy. Khách hàng chỉ phải thanh toán giá cơ bản, không phải thanh toán tỷ lệ phần trăm số dư trong tài khoản, với điều kiện khách hàng tiếp tục gửi bên xử lý lỗi phát sinh.

Trường hợp khách hàng không gửi bên xử lý lỗi phát sinh hoặc bên xử lý không thể xử lý lỗi phát sinh, 2 bên thương lượng về khoản thanh toán liên quan đến phần trăm số dư trong tài khoản.

 

Lưu ý: Giá trên dành cho tài khoản không có balance.

Tính thêm 20% vào giá trị case cho các tài khoản có balance